BOOM BOOM CASH : The New Era of BOOM BOOM CASH ยุคใหม่ที่ไร้ซึ่งความกังวล กับเรื่องราวกว่า 10 ปีที่พวกเขายังคงการเล่นดนตรี EDM
หลังการมีอยู่ของ EDM หนึ่งในแนวดนตรีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และแพร่หลายในทั่วทุกมุมโลก รวมถึงประเทศไทยของเรา นับเป็นเวลากว่า 10 แล้วที่วงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ BOOM BOOM CASH ได้พิสูจน์ตัวตนและความสามารถ ผ่านหลากผลงานเพลงที่คอยสร้างความสนุกสนานให้แก่คนฟังอยู่เสมอ
ณ บัดนี้ได้เวลาแล้วที่ ฝ้าย ศัจจา พันพุก, แขก ชาลาลีคาน ซันคาน, เอ้ สัณหภาส บุนนาค และ Sweet Tooth บุรุษลึกลับภายใต้หน้ากากแมว สี่เอเลเมนท์แห่งวง BOOM BOOM CASH จะเปิดม่านสู่ยุคใหม่อย่างเป็นทางการ ประเดิมด้วย “Hakuna Matata” ผลงานที่จัดจ้านไปด้วยสีสันและแนวดนตรี ซึ่งถือเป็นการไกด์ไลน์ไปถึงทิศทางของพวกเขานับจากนี้ที่ต้องการทลายทุกกรอบและข้อจำกัดแบบเดิม ๆ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตแบบไม่มีกังวลให้สมกับการเป็นศิลปินมืออาชีพ
“EDM มันทำให้เราได้เจอกับสิ่งใหม่เยอะขึ้น กรอบมันน้อยลง อยู่ ๆ เราก็อยากจะเอาอะไรมาผสมก็ได้ อย่างในเพลง Hakuna Matata อยู่ดี ๆ เราก็ไปเอาคำที่เป็นภาษาสวาฮิลี (ภาษากลางของแอฟริกัน) มาใช้ เราไปเอากรู๊ฟกลองบางอย่างของชาวแอฟริกันมาใช้จากการเสิร์ชหาใน Youtube นี่คือความสนุกของเพลงอิเล็กทรอนิกส์ คือเราสามารถเจออะไรเหล่านี้ เอามาผสมกัน แล้วก็สร้างเป็นบีทขึ้นมาให้คนเต้นได้ บางอย่างที่เราไม่คิดว่ามันจะเข้ากันได้พอเอามาแปะรวมกันแล้วมันเข้ากันได้ เมื่อก่อนเราทำแบบนี้ วันนี้เราก็ยังทำแบบนี้ครับ” เอ้ สัณหภาส บุนนาค (BOTCASH)
Intro
ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ แม้ว่า BOOM BOOM CASH จะเว้นว่างจากการปล่อยผลงานเพลงมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่เรายังคงเห็นเหล่าสมาชิกเคลื่อนไหวให้ได้เห็นหน้าเห็นตากันบ้าง เริ่มจากการนำเพลง “สาธุ” กลับมาเรียบเรียงใหม่เป็น “สาธุ 2021” ที่ให้ความรู้สึกต่างไปจากต้นฉบับที่ รวมไปถึงการขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีเปิดหมวกเฟสติวัล เพื่อช่วยเหลือนักดนตรีที่ขาดรายได้ในระหว่างสถานการณ์โควิด 19 ซึ่งศิลปินและนักดนตรีคือเป็นหนึ่งในอาชีพที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น
เอ้ : โอ้ ผลกระทบจากสถานการณ์ที่ผ่านมาทำให้เราพลาดคอนเสิร์ตเจ๋ง ๆ เยอะเลยครับ เรารู้ว่าถึงช่วงเวลานี้ของปีแล้วมันจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ๆ อยู่ประมาณ 7-8 งาน เป็นงานที่ศิลปินเกือบทุกเบอร์อยากขึ้นไปแสดงกัน ซึ่ง 2 ปีแล้วที่ไม่ได้ขึ้นแสดงเลย เราคิดถึงมาก ๆ ครับ
แขก : แล้วในแต่ละช่วงของปีมันมีจังหวะของการปล่อยเพลงอยู่ แบบช่วงนี้ต้องปล่อยเพลงเร็วนะ ต้องอิงกับช่วงเวลาหรือว่าประเพณีที่มันเกิดขึ้นในบ้านเรา อย่างปีใหม่ สงกรานต์ วาเลนไทน์ มันทำให้เสียโอกาสในการปล่อยเพลงในช่วงเวลาที่ทำให้เพลงพิเศษขึ้นมาอีกหน่อย เลยปล่อยให้มันร้าง ๆ ไป
เอ้ : เราก็ทำอัลบั้มของ BOOM BOOM CASH กันครับ ทำเพลงเรื่อย ๆ ทำให้ศิลปินท่านอื่น ทำให้ศิลปินในค่าย คือใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุดครับ
Track 1 : Hakuna Matata
สำหรับ “Hakuna Matata” เดิมที BOOM BOOM CASH และ High Cloud Entertainment ต้นสังกัดของพวกเขา ได้วางแพลนปล่อยเพลงนี้ออกมาในช่วงเดือนเมษายน 2564 ก่อนจะถูกเลื่อนมาเป็นช่วงปลายปีแทน เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิดระลอกใหม่ แต่ด้วยมุมมองของการ “ใช้ชีวิตแบบไม่มีกังวล” ช่วงเวลาที่เว้นว่างอยู่นี้จึงถือเป็นการเตรียมความพร้อมให้การเปิดม่านสู่ยุคใหม่ของพวกเขาสมบูรณ์แบบมากขึ้น
เอ้ : เอ้รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ก่อนหน้านี้เรามีเวลาให้เลื่อนปล่อยเพลงครับ การโดนเลื่อนมันทำให้พวกเราพร้อมมากขึ้นกับการทำในสิ่งที่พวกเราไม่เคยทำมาก่อน เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่รู้ว่ากำหนดการโดนเลื่อนคือดีใจนะ
ฝ้าย : สำหรับ Hakuna Matata เนื้อหาหลัก ๆ ก็คือตามชื่อเพลงเลย ใช้ชีวิตแบบไม่มีกังวล ถ้าเราไม่กังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นมันก็จะใช้ชีวิตง่ายขึ้น สนุกขึ้น พาร์ทของฝ้ายจะพูดถึงเรื่องความไม่จมปลักอยู่กับสิ่งเก่า ๆ ไม่จมอยู่กับความทุกข์ความเศร้า อกหัก เสียใจ แล้วก็ลุกขึ้นมา แต่งหน้าแต่งตัวสวย ๆ มูฟออนแล้วใช้ชีวิตต่อไป
เอ้ : พาร์ทของเอ้พูดถึงการไม่มีความกังวลในสิ่งที่เราเจอมา เคยมีคนบอกผมเอาไว้เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วก่อนทำวง ว่าทำเพลงแบบนี้มันไม่รอดหรอก มันจะไปได้ยังไง ด้วยความที่เราไม่กังวลเพราะทำในสิ่งที่รัก เราก็เลยแร็ปไปว่า ผ่านไป 10 ปีกูยังเล่นดนตรีอยู่เลย หรือเรื่องที่โดนแฟนทิ้ง โอ้โหกังวลเหลือเกิน ชีวิตเราจะเป็นยังไงต่อ ร้องห่มร้องไห้ สุดท้ายพอเรามูฟออนดันกลับมาขอคืนดีโทษทีไม่เอาแล้ว นึกออกป้ะ พอเราปลดสิ่งที่กังวลออกไปปุ๊ป เราจะไปข้างหน้าได้ไกลขึ้น ความกังวลมันคือก้อนหินที่สะพายไว้บนหลังแล้วมันทำให้เราเดินช้า ปลดออกเมื่อไหร่แล้วเราสบาย
แขก : พาร์ทของผม ด้วยความที่มีหลายคนมาปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาของสาว ๆ ที่มีแฟนห้ามนู่นห้ามนี่เยอะแยะ ผมก็แบบงั้นเอาตรงนี้มาเขียนดีกว่า ถ้าคุณเป็นแฟนกัน รักกัน ทำไมคุณไม่ให้แฟนทำอะไรที่เขามีความสุขล่ะ ผมเขียนท่อนแร็ปเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่อยากสนุกก็สนุกไป ไม่ต้องคิดมากหรอก
Sweet Tooth : zdryhfgkhvgkfgjc (ทำท่าตีกลอง)
แขก : โอเค สำหรับเพลงนี้นะครับ กลองก็จะเป็นจังหวะของแอฟริกันครับ มีกลิ่นของแอฟโฟรบีท (Afrobeat) อีกทีหนึ่ง นี่เป็นไงล่ะ สุดยอดไหม ฟังรู้เรื่องได้ไงเนีย
เอ้ : บีทเพลงนี้มันเริ่มต้นจากความเป็นแอฟโฟรบีทใช่ไหม ที่ Sweet Tooth บอกมา แล้วตอนท้ายเพลงจังหวะมันสวิตช์ไปเป็นอย่างอื่นอีก ด้วยความที่ Sweet Tooth ตีกลองเก่งกว่ามือกลองคนเก่าของเรา (โอเล่ จิโรจน์ เอี่ยวจินดา) เยอะมาก จังหวะเปลี่ยน กลองก็เปลี่ยนตลอดเวลา ไม่ใช่แค่เพลงนี้นะ เพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มก็เปลี่ยนจังหวะด้วย ถ้ากลับไปฟังเพลง BOOM BOOM CASH ดี ๆ คือส่วนใหญ่กรู๊ฟกลองจะวนทั้งเพลงแบบ EDM แต่พอเป็น Sweet Tooth เขาทำอะไรที่พี่โอเล่ไม่ยอมทำให้เยอะเลยครับ
Track 2 : The Secret Member
สำหรับ Hakuna Matata นี่คือการคัมแบ็คในรอบ 1 ปีที่มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งไม่ใช่แค่การทลายกรอบแบบเดิม ๆ ของแนวดนตรีเพียงเท่านั้น แต่ BOOM BOOM CASH กลับมาพร้อมสมาชิกปริศนา Sweet Tooth บุรุษผู้ซ่อนใบหน้าไว้ภายใต้หน้ากากแมวอันแสนลึกลับ เขาคือหนึ่งในเอเลเมนท์สำคัญที่เข้ามาช่วยเพิ่มสีสันของวงให้มันฉูดฉาดมากกว่าที่เคย
เอ้ : คือ Sweet Tooth เนีย ตอนเด็ก ๆ เขาเล่นกับแมวเยอะ เขาโดนแมวกัดแล้วติดเชื้อ ถูกส่งไปรักษายังไงก็ไม่หาย เลยต้องใส่หน้ากากเอาไว้เพื่อช่วยให้เขาหายใจบนโลกนี้ต่อไปได้ครับ แต่ว่าเวลาที่ไม่ได้หายใจคือเขาต้องตีกลอง ไม่งั้นเขาจะตายครับ
แขก : ใช่ครับ ซึ่งอาหารหลักของเขามันเป็นสีเขียว ๆ จากธรรมชาติ เขาต้องใช้อยู่ตลอดเวลา นั่นคือใบผักชีครับ
เอ้ : ส่วนหน้ากากที่เห็นกัน อันนี้เพิ่ง Bata เองครับ
ฝ้าย : อันนี้เวอร์ชั่น 0.1 น่าจะได้เห็นอีกเยอะเลยค่ะ
เอ้ : พอไปทัวร์คอนเสิร์ตเขาอาจจะต้องอัพเกรดหน้ากากไปเรื่อย ๆ ครับ
Track 3 : Grown Ups
เอ้ : ผ่านมา 10 ปีในฐานะศิลปิน ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นสำหรับผมน่าจะเป็นเรื่องความรับผิดชอบครับ เพราะว่าเอ้เป็นคนขี้เกียจมาก ๆ เมื่อก่อนทุกครั้งถ้ามีโอกาสให้ส่งงานช้าได้จะส่งช้า มองย้อนกลับไปไม่รู้ว่าพลาดโอกาสดี ๆ อะไรบ้าง ไม่รู้ว่าเขามองว่าเราทำงานช้าทำงานเลทหรือเปล่า แต่ทุกวันนี้คือเราไม่ปล่อยให้หลุดมือไปแม้โอกาสเดียว รีบพยายามทำงานให้เสร็จเร็ว ๆ เพราะการส่งงานตรงเวลาเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ สำหรับอาชีพที่มันไม่มีใครมาคอนโทรลเราได้ครับ
แขก : สำหรับผมนะครับน่าจะเป็นเรื่องการใช้วิธีจดจำครับ เวลาทำงานมันจะมีช่วงที่เราต้องคิดแล้วคิดไม่ค่อยออก เพราะว่าโฟกัสกับงานตรงหน้าจนมันเครียด คำหรือเนื้อมันไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ ผมก็เลยใช้ช่วงเวลาที่มันสบาย ๆ ตอนแฮงเอาท์กับเพื่อน มันจะมีคำที่หลุดออกมาแล้วเราคิดว่ามันใช่ว่ะ สามารถเอาไปทำงานต่อได้นะ ผมจะเอามือถือขึ้นมาจดเก็บไว้เป็นประจำ ซึ่งเมื่อก่อนผมไม่เคยทำนะ แบบว่านึกอะไรได้แล้วรีบจดเก็บไว้
เอ้ : เริ่มมีเซ้นส์ขึ้นมาไง แบบคำนี้เจ๋งต้องจดไว้ เมื่อก่อนเราก็ไม่ได้สงสัย ไม่ได้คิดอะไร ไม่รู้ว่ามันเอาไปใช้ประโยชน์ต่อได้
แขก : คือเมื่อก่อนผมจะทำงานในลักษณะเข้าชนที่หน้างานเลย ไม่ได้มีอะไรไปเลย ไม่มีวัตถุดิบอะไรทั้งนั้น เข้าไปฟัง อ่อโอเค ประมาณนี้แล้วก็ทำ แต่คืออัลบั้มนี้คือเหมือนกับว่าเรามีวัตถุดิบมากขึ้นในการทำงาน เพราะเวลาไปแฮงเอาท์ มีคำนู่นนี่ก็จดเก็บไว้ตลอดครับ
ฝ้าย : สำหรับฝ้ายมันทำให้เราได้เรียนรู้การแอคทีฟค่ะ เพราะเมื่อก่อนฝ้ายทำงานคนเดียว ไม่ได้มีวง ไม่ค่อยร่วมงานกับใครเท่าไหร่ มันก็เลยทำให้ชิลล์ไปเรื่อย ไม่มีอะไรมากดดัน แต่พอเราเป็นศิลปิน เรามีวง BOOM BOOM CASH เราต้องแอคทีฟเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวมาก เพื่อตามพี่ ๆ ให้ทันในเรื่องของการทำงาน นอกจากนี้ก็เป็นเรื่องความอดทน เพราะเมื่อก่อนเป็นคนใจร้อนมาก แต่เพราะเวลาทำงานกับวง เขาจะมีความละเอียดและพิถีพิถันในเรื่องต่าง ๆ ซึ่งมันต้องใช้เวลา มันเลยทำให้เราเป็นคนอดทนขึ้นค่ะ
เอ้ : แต่ถ้าถามว่าวงเราเติบโตขึ้นมากแค่ไหนหรอ จริง ๆ เรายังต้องไปอีกไกลเลยนะ ไม่รู้ดิ เอ้ไม่รู้สึกว่า
แขก : วงเรายังไม่ได้โตขนาดนั้น
เอ้ : ใช่ครับ สำหรับเราแค่รู้สึกว่าอยู่มานานแต่ไม่ได้รู้สึกว่าเราโต ยังเหลือที่ให้โตอีกเยอะมาก ๆ เลยครับ
แขก : ครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ อะไรที่เราไม่เคยรู้ มันเข้ามาทุกวันอยู่แล้ว
เอ้ : ผมว่าสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ตอนนี้คือสิ่งที่จะทำให้พวกเราโตที่สุดตั้งแต่เริ่มอาชีพศิลปินมาเลย เรากำลังทำอัลบั้ม เรากำลังจะวางแผนคอนเสิร์ต เรามีการวางแผนร่วมกับคนอื่น ๆ อย่างมืออาชีพ ทั้งในและต่างประเทศ ผมรู้สึกว่าว่าตอนนี้คือช่วงเวลาที่สำคัญมาก ๆ ของ BOOM BOOM CASH ครับ ฝ้ายเพิ่งเข้ามาในวง วงย้ายค่ายใหม่ มันเหมือนได้รับโอกาสให้เกิดใหม่อีกรอบ แล้วสีสันทุกอย่างที่จะออกมานับจากนี้มันจะไม่ซ้ำเดิมเลย เราทำ EDM มาตั้ง 7 ปีแล้ว เราพยายามหาทางหนีตัวเองให้ได้ด้วยซ้ำ สิ่งที่เราทำมามันจะเป็น EDM แบบไหนอีกล่ะที่คนยังไม่รู้จัก มันยังถูกผสมผสานได้อีก EDM มันถูกพัฒนาตามกระแสโลกตลอดเวลา เพราะว่า EDM มันเป็นดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มันพัฒนา เพลงมันก็พัฒนาไปตามอุปกรณ์ด้วย มันยังเหลืออะไรให้เราโตได้อีกเยอะเลยครับ ตราบใดที่มันมีอะไรให้เล่นเต็มไปหมดรอบโลกแบบนี้ครับ
Track 4 : The New Era of BOOM BOOM CASH
เอ้ : ผมว่าเป้าหมายที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันไม่สำคัญเท่าเป้าหมายของพวกเราในวันนี้ครับ พวกเราพยายามสร้างอัลบั้มอยู่ เราอยากทำให้มันออกมาเป็นอัลบั้มที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ทำทุกอย่างที่พวกเราอยากทำแล้วยังไม่เคยทำ อย่างในอัลบั้มมีเพลงที่ยาวเกิน 6 นาทีด้วย เพราะปกติเพลง EDM เราจะทำให้กระชับที่สุด จบให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะได้รีบเปลี่ยนเพลง ให้อารมณ์มันต่อเนื่อง เราพยายามทำอะไรที่มันคลายสิ่งเหล่านี้ออก เพื่อพื้นที่ในการเล่าเรื่องที่มากขึ้น ความฝันมันเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ครับ ความฝันวันแรกมันทำสำเร็จไปนานแล้ว และความฝันใหม่ครั้งนี้มันใหญ่กว่าเดิม มันต้องตั้งใจมากกว่าเดิม มันต้องมีวินัยมากกว่าเดิม ผมว่าตรงนี้น่าสนุกกว่าครับ ปี 2565 เรามีอัลบั้มแน่นอน ซึ่งคนฟังคาดหวังอะไรจากพวกเราได้บ้าง ผมว่าไม่คาดหวังเลยจะดีที่สุด
ทุกคน : ฮา
เอ้ : ใช่ครับ อย่าคาดหวังพวกเรา
แขก : เพราะว่าคุณจะนึกไม่ถึงแน่เลย พวกเราเองยังรู้สึกเลยว่านี่เพลง BOOM BOOM CASH หรอ
เอ้ : พวกเราเองยังเซอร์ไพรซ์กันเลยครับ
แขก : ใช่ มันก้าวข้ามผ่านคำว่า EDM ไปแล้ว แบบ EDM ที่เรารู้จักมันจะเป็นแค่สี่เหลี่ยม ๆ ประมาณนี้ แต่อัลบั้มนี้คือมันไม่มีกรอบอันนี้อีกต่อไปครับ
เอ้ : ใช่ครับ แล้วก็อะไรนะ...
แขก : นั่นแหละ
ทุกคน : ฮา
เอ้ : สมมุติว่าถ้าผ่านไปสักกลางปีแล้วนึกขึ้นได้ว่า BOOM BOOM CASH พูดเอาไว้ว่าจะออกอัลบั้มนี่หว่า ถ้าอยากฟังก็คลิ๊กเข้าไปฟังสักหน่อย แต่ว่าอย่าไปคาดหวังอะไรเยอะแยะกับพวกเรา
แขก : แค่เอ็นจอยกับเพลงของพวกเราแล้วกัน
เอ้ : BOOM BOOM CASH ทำงานหนักมาก ๆ แล้วก็พยายามค้นหาสิ่งที่พวกเราไม่เคยทำมาก่อน ผมรู้ว่าทุกคนเวลาจะออก อัลบั้มพูดแบบนี้หมด เราก็จะพูดเหมือนกัน เพราะมันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ
ทุกคน : ฮา
แขก : เพราะมันเป็นอะไรอย่างนั้นจริง ๆ เว้ยเห้ย จริงนะเว้ย
เอ้ : คือเห็นพี่กอล์ฟ CEO ของค่าย High cloud entertainment กุมขมับบ่อยมาก แบบพวกมึงทำเพลงอะไรมากันเนีย เออแต่ว่าเขาดันเอา เขาชอบ ได้ทำงานกับคนที่บ้าไปพร้อม ๆ กับพวกเราแล้วรู้สึกว่า เห้ย เอออย่าคาดหวังอะไรกับพวกเราเลย เพราะว่าอยู่ที่นี่มีแต่คนบ้าทำงานกันทั้งนั้น
Outtro
เอ้ : พูดถึงเรื่องรสนิยมมีผลต่อการสร้างงานในฐานะศิลปินมั้ย ผมคิดว่ามีผลแน่นอนครับ มีผลกับพวกเราแล้วกัน เพราะเราทำเพลงจากสิ่งที่ชอบ เบสออนจากสิ่งที่เราสนใจ ถ้าสนใจอะไรมันก็จะมาโผล่อยู่ในเพลงของพวกเราด้วย เพราะฉะนั้นสำคัญมาก ๆ เลยครับ
แขก : สำหรับพวกเรา การเป็นวง BOOM BOOM CASH กับอัลบั้มใหม่เนีย คือมันมีสี่ตัวตนครับ แล้วความชอบของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน เอ้ชอบแบบนี้เลยใส่แบบนี้เข้ามา ผมชอบอีกแบบก็เลยใส่เข้ามา ฝ้ายชอบร้องแบบนี้ Sweet Tooth ตีจังหวะแบบนี้ เห้ย มันกลายเป็นส่วนผสมที่ไม่รู้ว่าแนวอะไร ให้เรียกว่าเป็นส่วนผสมของ BOOM BOOM CASH แล้วกันครับ
ฝ้าย : ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับรสนิยม ไลฟ์สไตล์ หรือแม้กระทั่งบุคลิก มันจะไปอยู่ในผลงานของเราทั้งหมดค่ะ
เอ้ : สำหรับตอนนี้ พวกเราอยากจะบอกกับคนฟังว่าพวกเรากลับมาแล้วครับบบบ
แขก : พวกเราอยากให้ทุกคนใช้ชีวิตแบบไม่มีกังวลครับ ผมเข้าใจว่าทุกคนมีเรื่องอะไรที่แบกเอาไว้อยู่แล้ว ถ้า BOOM BOOM CASH กับเพลง Hakuna Matata ช่วยแบ่งเบาภาระตรงนั้นได้ก็ถือว่าเพลงนี้ประสบความสำเร็จมาก ๆ แล้ว ขอฝากเพลง Hakuna Matata ไว้ในอ้อมออกอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะครับ
เอ้ : ถ้าคุณอยากรู้สึกสนุกจากความเครียดในชีวิตประจำวันสักสองนาทีครึ่งลองคลิ๊กเขาไปฟังเพลงครับ คุณจะรู้สึกสนุกสนานเพิ่มขึ้นมานิดนึง แต่ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้คุณมีความสุขเพิ่มขึ้นมาเยอะ ๆ และสนุกสนานไปกับเพลงครับ เปิดเพลงนี้ฟังไม่เศร้าแน่นอน โฆษณาครับ ขอมอบสองนาทีครึ่งที่เรารู้สึกว่าจะช่วยให้ชีวิตคุณปลดความกังวลไปได้สักพักแล้วสนุกไปร่วมกับมันได้ แค่นี้มันก็มีความหมายสำหรับพวกเราแล้วครับ
อ่านบทสัมภาษณ์เพิ่มเติม
- ฝ้าย BOOM BOOM CASH : Never Stop Fighting For My Dreams บอกเล่าตัวตนด้วยผลงาน
Follow Them
Instagram : boomboomcash
Facebook : BOOM BOOM CASH
Facebook : High Cloud Entertainment
Youtube : High Cloud Entertainment
Photo : High Cloud Entertainment