
M&M’S® x ILLIT เพื่อนซี้สายหวาน! กับแคมเปญสุดสนุก It’s More Fun Together เตรียมปล่อยโมเมนต์สนุกสุดคิ้วท์ทั่วเอเชีย
กรุงเทพฯ, 21 กรกฎาคม 2568 – สายหวานและสายเกาเตรียมตัวให้พร้อม! แบรนด์ช็อกโกแลตระดับโลกอย่าง M&M’S® จับมือกับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ไฟแรงแห่งวงการ K-pop อย่าง ILLIT เปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียอย่างเป็นทางการ ในฐานะ “Friends of M&M’S®” ถือเป็นครั้งแรกที่ M&M’S จับมือกับศิลปิน K-pop แบบเต็มตัว พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ภายใต้สโลแกนใหม่ “It’s More Fun Together” หรือ “รวมกัน...สนุกกว่า”
ใครที่โดน “Magnetic” ตกตั้งแต่ปี 2024 แล้วเปิดวนทุกวัน... รวมถึงเป็นเพลงชาติของ TikToker ชาวไทยแบบพักใหญ่ๆ เพราะเพลงเปิดตัวสุดฮิตของ ILLIT ไม่เพียงแค่ไวรัล แต่ยังพุ่งเข้าสู่ชาร์ต Billboard Hot 100 พร้อมท่าเต้นไวรัลที่ Gen Z เต้นตามกันรัวๆ ล่าสุดในปีนี้ (2025) พวกเธอกลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มที่ 3 ‘BOMB’ บอกเลยว่า ทั้งบีท ทั้งลุค ให้พลังบวกเหมือนกำมือที่เต็มไปด้วย M&M’S หลากสีเลย!
Catherine Yap ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลต Mars Wrigley Asia กล่าวว่า “พลังของ ILLIT ไม่ว่าจะเป็นดนตรี ท่าเต้น หรือรอยยิ้มที่เปล่งประกาย ล้วนมีความสอดคล้องกับจุดยืนของ M&M’S เป็นอย่างมาก ที่ต้องการสร้างความสุขและความสนุกให้ทุกคนได้เชื่อมโยงและผูกพันกัน สมาชิกแต่ละคนของILLIT มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนแบบเดียวกับเหล่า Spokescandies หลากสีทั้ง 7 ไม่ว่าจะเป็น Red, Yellow, Green, Blue, Orange, Brown หรือ Purple”
ฝั่งสาวๆ ILLIT กล่าวถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า “พวกเราชอบกิน M&M’S มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว! ตอนนี้ได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ M&M’S พวกเราดีใจที่ได้ร่วมงานครั้งนี้มาก เพราะรู้สึกว่าเราโตมากับ M&M’S จริง ๆ และตื่นเต้นที่จะได้สร้างความสนุกไปด้วยกันกับกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น — ILLIT & M&M’S, FRIENDS FOREVER!”
หัวใจหลักของแคมเปญนี้คือ M Dance Challenge! ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลง “Magnetic” พร้อมท่าเต้นใหม่สุดคิวท์ สนุก และเป็นเอกลักษณ์ให้แฟนๆ ได้ร่วมชาเลนจ์กันทั่วเอเชีย รวมถึงประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์น่ารัก ๆ มากมายให้รอติดตาม ระหว่างสาวๆ ILLIT และเหล่า M&M’S Spokescandies ที่รับรองว่าชาว GLLIT และสายหวานทั่วประเทศจะต้องหลงรักและสนุกไปด้วยกันอย่างแน่นอน!
แคมเปญ M&M’S x ILLIT จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2025 นี้ พร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีใต้ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย ไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์
เพราะเมื่อช็อกโกแลตสุดน่ารักมาจับมือกับ K-pop — ความสนุกก็พร้อมระเบิด!
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก M&M’S ได้ที่ Facebook, Instagram และ Line OA: @mms_thailand
#MMS #아일릿 #ILLIT #itsmorefuntogether
เกี่ยวกับ Mars, Incorporated
Mars, Incorporated ขับเคลื่อนด้วยความเชื่อที่ว่าโลกที่เราต้องการในวันพรุ่งนี้เริ่มต้นจากการดำเนินธุรกิจของเราในวันนี้ ในฐานะธุรกิจครอบครัวระดับโลก มาร์สกำลังเปลี่ยนแปลง สร้างสรรค์ และพัฒนาเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลก
ในบรรดาผลิตภัณฑ์และบริการด้านขนม อาหาร และผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงที่หลากหลายและขยายตัวอย่างต่อเนื่องเรามีพนักงานที่ทุ่มเทมากกว่า 140,000 คน ด้วยยอดขายเกือบ 45 พันล้านดอลลาร์ต่อปี เราผลิตแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เช่น Ben's Original™, CESAR®, Cocoavia®, DOVE®, EXTRA®, KIND®, M&M'S®, SNICKERS®, PEDIGREE®, ROYAL CANIN® และ WHISKAS® เรากำลังสร้างโลกที่ดีกว่าสำหรับสัตว์เลี้ยงผ่านเครือข่ายโรงพยาบาลสัตว์เลี้ยงและบริการวินิจฉัยทั่วโลก รวมถึง AniCura, BANFIELD™, BLUEPEARL™, Linnaeus และ VCA™ โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อพัฒนาโปรแกรมที่ก้าวหน้าในการตรวจคัดกรองสุขภาพทางพันธุกรรมและการทดสอบ DNA สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mars ได้ที่เว็บไซต์ www.mars.com และติดตามเราได้ทาง Facebook,Twitter, Instagram, LinkedIn และ YouTube