Max สร้างความประทับใจด้วยแคมเปญการตลาดแบบอินเมอร์ซีฟ และปรับให้เข้ากับท้องถิ่นสำหรับ “The Last of Us ซีซั่นสอง”

Max สร้างความประทับใจด้วยแคมเปญการตลาดแบบอินเมอร์ซีฟ และปรับให้เข้ากับท้องถิ่นสำหรับ “The Last of Us ซีซั่นสอง”

ซีซั่นที่สองของ “The Last of Us” ซีรีส์ HBO ออริจินัลที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่ ได้เปิดตัวออกอากาศตอนแรกทาง Max และ HBO เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาของซีรีส์ Max ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดที่เจาะกลุ่มผู้ชมในระดับท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง โดยเข้าถึงแฟนๆ ในฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และไต้หวัน Max ได้เปลี่ยนพื้นที่และกิจกรรมในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำทั่วทั้งภูมิภาคผ่านบูธป๊อปอัพในช่วงเทศกาลและศูนย์การค้า การมีส่วนร่วมในการสร้างประสบการณ์ในงานกีฬาและปาร์ตี้รับชมซีรีส์

กิจกรรมป๊อปอัพสุดพิเศษที่ถ่ายทอดโลกของ The Last of Us ออกมาได้อย่างสมจริง เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สัมผัสบรรยากาศก้าวเข้าสู่โลกหลังวันสิ้นโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ ตั้งแต่วันที่ 13–15 เมษายนที่ผ่านมา Max ได้ใช้โอกาสจากเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นเทศกาลใหญ่ที่สุดของไทยจัดบูธป๊อปอัพตามธีมในจุดเล่นน้ำใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อดึงดูดทั้งแฟนๆ และประชาชนทั่วไป โดยมีกิจกรรมอินเทอร์แอกทีฟและแคมเปญลุ้นรางวัลผ่านโซเชียลมีเดียในสถานที่หลักสามแห่ง นอกจากนี้ด้วยความร่วมมือกับ PlayStation แฟนๆ ในประเทศไทยยังมีสิทธิ์ลุ้นรับเครื่องเล่นเกม PlayStation®5 เพียงเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเป็นทางการบนเพจ Instagram @StreamOnMaxTH สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

แคมเปญโฆษณานอกบ้านสุดโดดเด่นทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกอบด้วยป้ายโฆษณา 3 มิติ ในย่าน BGC ของกรุงมะนิลา ขบวนรถไฟฟ้าในกรุงเทพฯ ที่หุ้มด้วยภาพโฆษณา งานศิลปะจิตรกรรมฝาผนังแบบอิมเมอร์ซีฟในกัวลาลัมเปอร์ และสื่อโฆษณาดิจิทัลตามย่านที่คึกคักที่สุดในภูมิภาค

ประเทศไทย การติดตั้งสื่อโฆษณานอกบ้านอย่างครอบคลุมบนรถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT สุขุมวิท (จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม) รวมถึงที่สยามเซ็นเตอร์ ประตูน้ำ และทางยกระดับหลักต่างๆ (จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม)

ฟิลิปปินส์ ป้ายโฆษณาตามธีมในย่าน BGC กรุงมะนิลา

อินโดนีเซีย ป้ายโฆษณาในกรุงจาการ์ตา ได้แก่ Taman Literasi, Sarinah และ Plaza Indonesia

มาเลเซีย จอ LED ตามธีมใน KLCC และ Bukit Bintang งานศิลปะจิตรกรรมฝาผนังที่ Kwai Chai Hong โดยศิลปินท้องถิ่น Daphy และ Akid One

สิงคโปร์และไต้หวัน ป้ายโฆษณาที่ Suntec City ประเทศสิงคโปร์ในช่วงเดือนเมษายน | งานติดตั้งสื่อที่ Chifeng Street ในไต้หวัน

ย้อนชม The Last of Us ซีซั่นหนึ่ง อีกครั้งได้ทาง Max และสตรีมตอนใหม่ของซีซั่นสองได้แล้ววันนี้ พร้อมตอนจบที่จะออกอากาศในวันที่ 26 พฤษภาคมทาง Max สมัครสมาชิก Max ได้ที่ www.max.com หรือผ่าน Apple App Store หรือ Google Play Store เริ่มต้นเพียง 199 บาท/เดือน และ 1,390 บาท/12 เดือน สตรีม Max บนอุปกรณ์ที่คุณต้องการ Max ยังมีให้บริการผ่าน AIS และ 3BB อีกด้วย

 

 

Max สร้างความประทับใจด้วยแคมเปญการตลาดแบบอินเมอร์ซีฟ และปรับให้เข้ากับท้องถิ่นสำหรับ “The Last of Us ซีซั่นสอง”