
“จิม ทอมป์สัน” จัดอีเวนต์ยิ่งใหญ่ที่แอลเอ ฉลองความสำเร็จระดับโลก นักแสดง The White Lotus ซีซัน 3 และเหล่าคนดังร่วมยินดีคับคั่ง!
จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทยที่ก้าวไปไกลกว่าการเป็นแบรนด์ผ้าไหมภายใต้วิสัยทัศน์ Beyond Silk จัดอีเวนต์เอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองความสำเร็จในฐานะแบรนด์ไทยที่เฉิดฉายในซีรีส์สุดฮอต The White Lotus ซีซัน 3 จนสร้างปรากฏการณ์ไวรัลในโลกออนไลน์ตลอดทั้งซีซัน งานฉลองครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่บ้านส่วนตัวของโทนี่ ดูเกตต์ ดีไซเนอร์ชื่อดังผู้ล่วงลับ โดยมีคนดังจากวงการออกแบบ แฟชั่น และบันเทิง มาร่วมยินดีกับแบรนด์จิม ทอมป์สัน ที่ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมในตลาดทั่วโลก โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา
สถานที่จัดงานสุดอลังการอย่าง Dawnridge Estate ตั้งอยู่ในเบเวอร์ลีฮิลส์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในสไตล์แม็กซิมัลลิสต์ซึ่งเป็นดั่งดีเอ็นเอของศิลปินและเจ้าของบ้าน “โทนี่ ดูเกตต์” ภายในงานนำเสนอมรดกวัฒนธรรมไทยอันล้ำค่าของจิม ทอมป์สัน ที่ผสานเข้ากับสไตล์ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมโชว์เคสคอลเลกชันรีสอร์ตแวร์แสนงดงามและผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งเปี่ยมเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยมี แฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์จิม ทอมป์สัน พร้อมด้วย บี อินทวงศ์ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ธุรกิจแฟชั่น และลิซ่า เบรกิตเซอร์ กรรมการผู้จัดการจิม ทอมป์สัน สหรัฐอเมริกา ร่วมให้การต้อนรับแขกในงานอย่างอบอุ่น
แขกคนสำคัญภายในงาน รวมถึง Mike White ผู้สร้างและผู้กำกับซีรีส์ The White Lotus พร้อมด้วยนักแสดงจากซีซัน 3 ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับแบรนด์จิม ทอมป์สันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Walton Goggins, Natasha Rothwell, Jon Gries, ดอม เหตระกูล และ เทม-เมธี ทับทิมทอง ตลอดจนได้รับเกียรติจาก นายต่อ ศรลัมพ์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ที่มาร่วมยินดีกับความสำเร็จของจิม ทอมป์สัน ในตลาดสหรัฐอเมริกา
“งานคืนนี้คือการฉลองพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ มรดกทางวัฒนธรรม และการคอลแลบที่มีคุณค่า” แฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม แบรนด์จิม ทอมป์สัน กล่าว “การที่ผลิตภัณฑ์ของเราได้โลดแล่นบน The White Lotus ซีซัน 3 ถือเป็นโมเมนต์สำคัญที่เปิดโอกาสให้คอลเลกชันเรดี้ทูแวร์ เครื่องประดับ และผลิตภัณฑ์ผ้าของเราได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วโลก ซึ่งเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ในการเดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกแบรนด์แรกจากเอเชีย”
แบรนด์จิม ทอมป์สัน ได้เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโลกตลอดช่วงการออนแอร์ของ The White Lotus ซีซัน 3 ตั้งแต่การรังสรรค์ลุคคัสตอมให้แก่นักแสดงหลักบนพรมแดงรอบพรีเมียร์ การหยิบไอเทมแฟชั่นไปเป็นคอสตูมของตัวละครตลอดทั้งเรื่อง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้านของแบรนด์ที่ตกแต่งโลเคชันถ่ายทำอย่างงดงาม การโลดแล่นในซีรีส์ดังตอกย้ำสถานะของแบรนด์ที่โดดเด่นทั้งด้านมรดกวัฒนธรรม งานดีไซน์ และการเบลนด์เข้ากับงานศิลป์แขนงอื่น พร้อมถักทอเรื่องราวอันทรงคุณค่าให้วงการบันเทิงระดับสากล