อายิโนะโมะโต๊ะ ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ ในงานอีเวนต์ฮีลใจแห่งปี “Eating is a Miracle by Ajinomoto”
บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างความกินดีมีสุข ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้คนไทย ‘กินดี มีสุข’ จัดงานอีเวนต์ฮีลใจแห่งปี ‘Eating is a Miracle by Ajinomoto’ ภายใต้แคมเปญ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ (Eating is a Miracle) เดินหน้าปลุกกระแสรักตัวเอง (Self-Love) พาสัมผัสประสบการณ์กินอร่อย ใจก็ดีขึ้นอย่างแท้จริง ยกร้านอาหารตาม (ใจ) สั่งจากหนังโฆษณาต่อยอดสู่ร้านจริงและกิจกรรมมากมายที่ช่วยเติมเต็มทั้งกายและใจ พร้อมเชิญอินฟลูเอนเซอร์และเชฟชื่อดังร่วมสร้างแรงบันดาลใจ อาทิ ต้าห์อู๋ – พิทยา แซ่ฉั่ว ออฟโรด – กันตภณ จินดาทวีผล และเชฟชานนท์ – ชานนท์ เรืองศรี ณ โซน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
นางเกศยา ชัยชาญชีพ กรรมการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“อายิโนะโมะโต๊ะ ประเทศไทย มุ่งมั่นสร้างความกินดีมีสุขแก่สังคมไทยมาตลอดระยะเวลา 65 ปี โดยประยุกต์ใช้องค์ความรู้ด้านกรดอะมิโน AminoScience ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญหลักของบริษัทฯ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้น เรารู้และเข้าใจว่าคนในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็น Gen Z, First-Jobber ไปจนถึง Mid-Jobber ต้องพบเจอสภาวะกดดันในการใช้ชีวิตแต่ละวันมากมาย จึงขอร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านแคมเปญ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’(Eating is a Miracle) ที่ชวนปลุกพลังการรักตัวเอง (Self-Love) ซึ่งเริ่มต้นด้วยมื้ออาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ ด้วยความเชื่อที่ว่า เมื่อมีมื้ออาหารสุดอร่อย ทุกคนก็จะสามารถเดินหน้าปะทะกับปัญหาได้ด้วยจิตใจที่แข็งแกร่งกว่าเดิม”
“หลังจากจุดพลุแคมเปญด้วยการปล่อยหนังโฆษณาชุด ‘ร้านอาหารตาม (ใจ) สั่ง’ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาบนโลกออนไลน์ พร้อมกับการสื่อสารผ่านอินฟลูเอนเซอร์ เราได้เดินหน้าต่อยอดสู่กิจกรรมออฟไลน์ ผ่านงานอีเวนต์ ‘Eating is a Miracle by Ajinomoto’ โดยภายในอีเวนต์เราได้เนรมิตร้านอาหารตาม (ใจ) สั่งจากหนังโฆษณาให้เกิดขึ้นจริง โดยได้เชฟชานนท์ เรืองศรี จากมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซัน 3 มาครีเอทเมนูอาหารสุดพิเศษที่จะช่วยฮีลใจคนยุคนี้ พร้อมกิจกรรมมากมายที่ชวนเติมเต็มทั้งกายและใจด้วยของอร่อยตลอดทั้งงาน งานนี้เข้าร่วมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์กินอร่อย ใจก็ดีขึ้นไปด้วยกัน” นางเกศยา กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสประสบการณ์ ‘กินอร่อย ใจก็ดีขึ้น’ เริ่มจากรับ ‘ใบออเดอร์ตามใจ’ ที่จุดทางเข้า จากนั้นจะได้พบกับ 5 บูธกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกและเติมพลังใจและกายแบบจัดเต็ม ดังนี้
• ร้านอาหารตาม (ใจ) สั่ง – สัมผัสประสบการณ์การสั่งเมนูจาก “ความรู้สึก” และ “หัวใจ” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อฮีลใจผู้สั่งแต่ละคนโดยเฉพาะจากเชฟชานนท์ มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซัน 3
• บอร์ดระบายความในใจ - พื้นที่พิเศษที่จะชวนทุกคนมาปลดปล่อยความในใจไว้ที่นี่และเดินออกไปพร้อมหัวใจที่แข็งแรง
• ร้านชำตาม (ใจ) สั่ง – ร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในบูธ พร้อมรับของที่ระลึกความอร่อยเป็นผลิตภัณฑ์สุดพิเศษในเครือของอายิโนะโมะโต๊ะ
• ตามใจคาเฟ่ - รับไอศกรีมรสชาติพิเศษจาก Guss Damn Good ที่คราฟต์ออกมาพร้อมดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อฮีลใจโดยเฉพาะ (จำนวนจำกัด!)
• Live Well Photobooth - ร่วมถ่ายรูปเก็บโมเมนต์สุดพิเศษ กับคาแรคเตอร์ AjiPanda สุดน่ารัก
พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าศิลปินดาราและเชฟชั้นนำมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็น ต้าห์อู๋ – พิทยา แซ่ฉั่ว และ ออฟโรด - กันตภณ จินดาทวีผล ร่วมด้วย เชฟชานนท์ - ชานนท์ เรืองศรี มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซัน 3 นอกจากนี้ ยังมีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง น้อยหนึ่ง – ศิระพงศ์ ดิลกธราดล จากช่อง Noynueng Makeup และจอมใจ - พริณกาลย์ สุภชีพสิริ จากช่อง THINK A TALK มาร่วมพูดคุยบนเวที พร้อมให้คำปรึกษาผู้โชคดีจากทางบ้านเกี่ยวกับวิธีการฮีลใจ ในวันที่อะไรก็ไม่โอเค ณ มุมฮีลใจ อีกด้วย
“อายิโนะโมะโต๊ะยังจะคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การกินและการใช้ชีวิตทุกรูปแบบด้วยเราตระหนักถึงการส่งเสริม “สังคมกินดีมีสุข” ให้กับสังคมไทยอย่างยั่งยืน นอกจากอีเวนต์นี้แล้ว เราจะนำฟู้ดทรัคร้านอาหารตาม (ใจ) สั่งตระเวนรอบกรุงเทพฯ ไปเสิร์ฟเมนูเติมพลังใจสุดพิเศษให้กับนักวิ่งในงาน aminoVITAL Run และชาวสยามสแควร์ในวันที่ 11-12 และ 19-20 กุมภาพันธ์ 2568 ณ ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ให้มีโอกาสมาร่วมฮีลใจผ่านเมนูพิเศษจากร้านอาหารตาม (ใจ) สั่ง”” นางเกศยา กล่าวปิดท้าย #Ajinomoto #อายิโนะโมะโต๊ะ #EatingisaMiracle #กินอร่อยใจก็ดีขึ้น #กินดีมีสุข