HOKA เปิดประสบการณ์ความนุ่มสบายกับแรงบันดาลใจจากรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง BONDI 9 ผ่านงาน “HOKA EVERYBODY BONDI”
[กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 24 มกราคม 2568] HOKA® ประเทศไทย เปิดตัวนิทรรศการ ‘EVERYBODY BONDI BY HOKA at centralwOrld’ ในรูปแบบ Immersive Pop Up ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Beacon 3 และ 4 ภายในงานออกแบบให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยี ‘Max Cushion’ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมร่วมฉลองการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด BONDI 9 นอกจากนี้ยังมีการแสดงสุดพิเศษจากวง PROXIE ศิลปิน T-Pop ชื่อดังที่มารับหน้าที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่สวมใส่ BONDI 9
HOKA ภายใต้การบริหารงานร่วมกันของ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด และ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์โฮก้าหนึ่งเดียวในประเทศไทยและในประเทศมาเลเซีย จัดงานนิทรรศการ “HOKA EVERYBODY BONDI” พร้อมเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่อย่าง BONDI 9 อย่างยิ่งใหญ่ โดยยก Bondi Beach ซึ่งเป็นสถานที่แห่งแรงบันดาลใจ และ ที่มาของชื่อรองเท้ารุ่นดังของ HOKA อย่าง BONDI มาจัดแสดงในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งผ่านเทคโนโลยีแสง สี เสียง แบบ Immersive Experience พร้อมเปิดให้ผู้เข้าชมได้ทดลองสวมใส่รองเท้า BONDI 9 ของจริงและดื่มด่ำกับโดนัท เครื่องดื่มสุดพิเศษที่ได้รับการร่วมมือและออกแบบรสชาติโดย DROP BY DOUGH นอกจากนี้ในวันงานยังมีการแสดงสุดพิเศษจากวง PROXIE ศิลปิน T-Pop ชื่อดังที่เต็มที่กับการใช้ชีวิต และออกกำลังกายดูแลตัวเองอยู่เสมอ มารับหน้าที่เป็นตัวแทนของผู้สวมใส่ BONDI 9 และแบ่งปันประสบการณ์การสวมใส่รองเท้ารุ่นล่าสุด
HOKA ในฐานะแบรนด์รองเท้าวิ่งเทรลและแบรนด์กีฬาชั้นนำที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ซึ่งได้รับการยกย่องเรื่องของการออกแบบที่โดดเด่นและการรองรับแรงกระแทกที่เหนือชั้น รองเท้า BONDI 9 เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการมุ่งเน้นของ HOKA ในการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพและความสบาย ทำให้เหมาะสำหรับนักกีฬา ผู้ที่รักการออกกำลังกาย ผู้ใช้งานทั่วไป และผู้ใช้งานที่ต้องการความนุ่ม เบา สบายและซัปพอร์ตเท้าทั่วไป การเปิดตัว "EVERYBODY BONDI" สะท้อนภารกิจของ HOKA ในการส่งเสริมการเคลื่อนไหวสำหรับทุกคน และเฉลิมฉลองความหลากหลาย HOKA เชื่อว่าการวิ่ง การเดิน การออกกำลังกาย และกิจกรรมกลางแจ้งควรเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะมีทักษะระดับใดก็ตาม มาจนถึงวิวัฒนาการของเทคโนโลยี HOKA BONDI 9 รองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่คงจุดเด่นโฟมที่หนานุ่ม และ เบาสบายไว้ พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ 3 ส่วน ตั้งแต่การอัพเกรดโฟม EVA คุณภาพสูงที่ยืดหยุ่น และ ทนทาน เพิ่มการรองรับที่ส้นเท้าเพื่อการทรงตัวที่ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี Active Foot Frame™ และ ปรับความสูงรองเท้าเพิ่มอีก 2 มม. ด้วยการออกแบบ MetaRocker™ ที่เสริมความยืดหยุ่น สัมผัสที่นุ่ม และ ใส่สบายเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันของทุกคนตามคอนเซ็ปต์งาน ‘EVERYBODY BONDI’ โดยไฮไลต์ของนิทรรศการ HOKA EVERYBODY BONDI ประกอบด้วยโซน EVERYBODY BONDI IMMERSIVE ROOM ห้อง LED ขนาดใหญ่ที่พาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์และบรรยากาศสุดพิเศษที่ยกเอาหาดบอนได สถานที่ที่เป็นแรงบันดาลใจของชื่อรองเท้ารุ่น BONDI 9
โซน EVERYBODY BONDI PHOTOBOOTH จุดถ่ายรูปที่ฉายภาพพื้นหลังของแรงบันดาลใจของ รองเท้า BONDI โดยสามารถรับรูปได้ทันที พร้อมลุ้นรับรองเท้า BONDI 9 เพียงแชร์ภาพลงโซเชียล และ ติดแฮชแท็ก #EVERYBODYBONDITH ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 31 มกราคม 2568 ที่เพจเฟสบุ๊คของ HOKA
โซน SHOES LASER CUSTOMIZATION บริการเลเซอร์ข้อความลงบนรองเท้า HOKA BONDI 9 ฟรี สำหรับลูกค้าที่ซื้อรองเท้าไปตั้งแต่วันที่ 15-30 มกราคม 2568 จากร้าน HOKA และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
โซน EVERYBODY BONDI X DROP BY DOUGH เมนูโดนัทและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่หยิบยกบรรยากาศของ Bondi Beach จากประเทศออสเตรเลีย แรงบันดาลใจเบื้องหลังของรองเท้า BONDI 9 มาสร้างสรรค์เมนู โดยจะแจกสำหรับผู้ที่ซื้อรองเท้า HOKA BONDI 9 ตั้งแต่วันที่ 23-30 มกราคม 2568 จำนวนจำกัดเพียง 20 เซ็ตต่อวัน ที่งาน HOKA EVERYBODY BONDI เท่านั้น
โซน EVERYBODY BONDI LED FLOORING เปิดโอกาสให้ทุกคนสัมผัส และ ทดลองสวมใส่รองเท้า HOKA BONDI 9 โฉมใหม่ และถ่ายรูปบนพื้นที่จัดแสดงภาพเคลื่อนไหวเป็นพื้นหลังที่ลงตัวกับรองเท้ารุ่นนี้
นิทรรศการ HOKA EVERYBODY BONDI จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มกราคม 2568 ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน Beacon 3 และ 4 สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HOKA ได้ที่ อินสตาแกรมของ @Hoka_TH หรือ เพจเฟสบุ๊คของ HOKA