Max บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษที่สอดคล้องและเข้าถึงผู้ชมในแต่ละพื้นที่

Max บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษที่สอดคล้องและเข้าถึงผู้ชมในแต่ละพื้นที่

 

Max เปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง พร้อมจัดกิจกรรมใน 7 ตลาด ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย รวมถึงไต้หวัน และฮ่องกง ด้วยการทำแคมเปญการตลาดสุดสร้างสรรค์ นำเสนอคอลเล็กชันภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ ซีรีส์ที่ทลายทุกขีดจำกัด เรื่องฮิตสุดไอคอนิก เรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจ และรายการโปรดสำหรับครอบครัว เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์และเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวต่างๆ เพื่อเชื่อมโยงกับแฟนๆ ในแต่ละประเทศผ่านแคมเปญที่สร้างสรรค์และเชื่อมโยงกับวัฒนธรรมท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน Max ได้เฉลิมฉลองการเปิดตัวด้วยการแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตาใน 7 ตลาด ด้วยการฉายภาพฉากต่างๆ จากแบรนด์และแฟรนไชส์เรื่องโปรดของ Warner Bros. Discovery อาทิ Harry Potter, House of the Dragon, The Last of Us, Dune: Part Two, Godzilla x Kong: The New Empire, Aquaman and the Lost Kingdom และ Barbie บนอาคารและแลนด์มาร์กสำคัญ

ผู้ชมได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวในแต่ละพื้นที่ โดยแฟนๆ ในฟิลิปปินส์ได้พบกับต้นคริสต์มาสธีม The Last of Us และ House of the Dragon พร้อมทั้งร่วมเพลิดเพลินไปกับการนับถอยหลังเปิดไฟต้นคริสต์มาส Harry Potter สุดมหัศจรรย์ไปพร้อมกับเจมส์และโอลิเวอร์ เฟลป์ส ปิดท้ายด้วยการแสดงดอกไม้ไฟสุดตระการตา สำหรับแฟนๆ ในประเทศไทยก็ได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการจัดแสดง “กระทง” ขนาดยักษ์ในช่วงเทศกาลลอยกระทง พร้อมด้วยจุดถ่ายรูปป็อปอัปที่ได้แรงบันดาลใจจาก Barbie, Dune: Part Two, Friends และ Harry Potter

ยิ่งไปกว่านั้น Max ยังได้ก้าวขึ้นไปอีกระดับด้วยการเข้าครอบครองและเปลี่ยนโฉมพื้นที่บนสถานีรถไฟฟ้า ขนส่งสาธารณะ ป้ายบิลบอร์ด และการฉายภาพบนอาคารต่างๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง เพื่อเนรมิตให้การเดินทางในแต่ละวันกลายเป็นการเดินทางที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Warner Bros. Discovery อีกด้วย

 

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเชื่อมโยงผู้ชมในเอเชียกับ Max ทีมงานยังได้ปล่อยคอนเทนต์โซเชียลมีเดียสุดสร้างสรรค์โดยนำตัวละครสุดไอคอนิกจากรายการยอดนิยมของ Max เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมที่มีสีสันอันหลากหลายของเอเชียด้วยการผสมผสานตัวละครให้เข้ากับสถานที่สำคัญในท้องถิ่น อาหาร และประสบการณ์ทางวัฒนธรรมในพื้นที่นั้นๆ สามารถดูเพิ่มเติมได้ ดังนี้ สิงคโปร์ | มาเลเซีย | ฟิลิปปินส์ | อินโดนีเซีย | ประเทศไทย

แคมเปญเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้ได้รับความสนใจอย่างมากและช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ชม ประกาศการมาถึงของ Max ในฐานะประสบการณ์สตรีมมิงใหม่ล่าสุดในภูมิภาค แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวและยกระดับ Max ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง โดยเชื่อมโยงผู้ชมในท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Max  ได้ที่ www.max.com หรือติดตาม @StreamOnMaxTH และ #MaxAsia เพื่อรับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ Max

Max บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษที่สอดคล้องและเข้าถึงผู้ชมในแต่ละพื้นที่