ไฮแอท เอเชียแปซิฟิก ยกระดับประสบการณ์ความอร่อยได้สุขภาพกับแคมเปญ “Be More Foodie: Mindful Indulgence” ในไทย

ไฮแอท เอเชียแปซิฟิก ยกระดับประสบการณ์ความอร่อยได้สุขภาพกับแคมเปญ “Be More Foodie: Mindful Indulgence” ในไทย

ไฮแอท เอเชียแปซิฟิก ชวนเปิดประสบการณ์กินดี-ชีวิตดีกับแคมเปญ “Be More Foodie: Mindful Indulgence” เผยโฉมเมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่ที่โรงแรมในเครือ 8 แห่งในประเทศไทย โดยทุกเมนูพร้อมมอบความอร่อยสุดฮีลใจที่รังสรรค์ขึ้นร่วมกับทีมนักโภชนาการและที่ปรึกษาด้านสุขภาพ พร้อมจัดเต็มเรื่องรสชาติและคุณประโยชน์ดี ๆ ที่จะเติมพลังกายและพลังใจให้แก่ลูกค้าทุกคน

แคมเปญใหม่เพื่อสุขภาพสอดคล้องกับปรัชญาด้านอาหาร “Food. Thoughtfully Sourced. Carefully Served” หรือ “คัดสรรอย่างใส่ใจ เสิร์ฟอย่างพิถีพิถัน” ของไฮแอท ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทุกส่วนประกอบบนจานรังสรรค์อย่างใส่ใจสุขภาพ คำนึงถึงความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชน และมุ่งขับเคลื่อนความยั่งยืนของโลกใบนี้ โดยเมนูในแคมเปญเลือกใช้วัตถุดิบไทยระดับพรีเมียมจากเกษตรกรไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในความตั้งใจของไฮแอทในการขับเคลื่อนความยั่งยืนและรักษารสชาติต้นตำรับของอาหารท้องถิ่น นอกจากนี้ การเปิดตัวแคมเปญนี้ ยังสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเรื่อย ๆ

“ที่ไฮแอท เราทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ร้านอาหารและบาร์ของเรา เพราะอยากให้ลูกค้าได้รับทั้งความสุขและสุขภาพที่ดีจากเมนูที่เรานำเสนอ” คริสตอฟ ซาโดเนส – รองประธานฝ่ายปฏิบัติการอาหารและเครื่องดื่ม, งานอีเวนต์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์, ไฮแอท เอเชีย แปซิฟิก กล่าว พร้อมเสริมว่า “ร้านอาหารและบาร์ในทั้ง 8 โรงแรมในเครือ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษร่วมกับนักโภชนาการและที่ปรึกษาด้านสุขภาพ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทั้งอร่อยแบบดีต่อใจและดีต่อสุขภาพ" 

ประเทศไทย มีวัฒนธรรมการรับประทานที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก แคมเปญ Be More Foodie: Mindful Indulgence ที่เปิดตัวในไทยจึงเปี่ยมด้วยความพิเศษของเมนูที่ทั้งอร่อยเลิศและได้สุขภาพไปพร้อมกัน หลายเมนูไทยสุดคลาสสิก เช่น ผัดไทย ไก่ย่าง และข้าวเหนียวมะม่วง ได้มีการปรับสูตรเพื่อลดน้ำตาล เพิ่มไฟเบอร์จากผักผลไม้ และเสริมหลายองค์ประกอบที่น่าสนใจเพื่อให้ทุกจานเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์แต่คงความอร่อยไว้เต็ม ๆ ส่วนเมนูตะวันตกยอดฮิต ก็ได้รับการปรับและพัฒนาให้ตอบโจทย์คนรักสุขภาพด้วยเช่นกัน เช่น พิซซ่า ก็นำเสนอเป็นแป้งโฮลเกรนและท็อปด้วยผักออร์แกนิกท้องถิ่น ส่วนของหวานชื่อดังอย่าง เครปซูเซตต์พร้อมเบอร์รี่และส้ม ตัวแป้งก็ทำจากแป้งบักวีตที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นต้น สำหรับเครื่องดื่มแสนอร่อย ไฮแอท ก็ชวนลูกค้ามาเติมความสดชื่นกับเครื่องดื่มแบบไร้แอลกอฮอล์ ลดแอลกอฮอล์ รวมไปถึงเมนูสมูทตี้เติมพลังแบบอิ่มอร่อยเพื่อสุขภาพ

แซนดรา ลิม นักโภชนาการ เสริมว่า “ความร่วมมือกับไฮแอทครั้งนี้ เราผสมผสานศิลปะการปรุงอาหารชั้นเลิศเข้ากับวิทยาศาสตร์โภชนาการ เพื่อให้การรับประทานอาหารอย่างมีสตินั้นกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ พร้อมอัดแน่นด้วยความอร่อย ทีมของเรามีทั้งนักโภชนาการ เชฟ บาร์เทนเดอร์ และที่ปรึกษาด้านสุขภาพ ที่ร่วมกันรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับเมนูโปรดที่ไม่ใช่แค่สลัดหรือธัญพืช ทั้งยังมั่นใจได้ว่าทุกจานได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงเรื่องสุขภาพและความยั่งยืน”

โรงแรมเครือไฮแอทแต่ละแห่ง ต่างนำเสนอเมนูสุดพิเศษในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เน้นการใช้วัตถุดิบที่นำมาจากท้องถิ่น อาทิ ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย และไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ที่เลือกใช้พืชผักสมุนไพร ชีส และวัตถุดิบจากทะเลจากชุมชนในพื้นที่ ส่วน ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต รีสอร์ท ก็มีแปลงผักสวนครัวอยู่ในพื้นที่ นอกจากนี้ เนื้อไก่ เนื้อหมู และเนื้อวัว ก็นำมาจากฟาร์มออร์แกนิกในชุมชนที่เลี้ยงแบบปล่อย เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและสนับสนุนความยั่งยืนของชุมชน

แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล นักแสดงสาวชื่อดังที่เลือกการปลูกผักกินเอง เผยว่า “ส่วนตัวแก้วเองเป็นคนชอบกินของอร่อยอยู่แล้ว แต่พอโตขึ้น ไลฟ์สไตล์ก็เปลี่ยนไป เราเริ่มหันมาสนใจเรื่องสุขภาพ เรื่องการสร้างสมดุลให้ชีวิตมากขึ้น และการกินอาหารที่ดีก็ทำให้แก้วสุขภาพดีขึ้น รู้สึกสดชื่นและสบายใจขึ้นกว่าเดิม สำหรับคนที่สนใจอยากหันมากินอาหารปลอดสารเพื่อดูแลสุขภาพ แก้วคิดว่าทุกวันนี้เรามีตัวเลือกหลากหลายขึ้น อย่างแคมเปญของไฮแอทที่เน้นการใช้วัตถุดิบท้องถิ่นจากฟาร์มในชุมชนถือว่าตรงใจสายสุขภาพยุคใหม่มาก ๆ ดีใจที่พวกเราจะได้มีตัวเลือกมากขึ้นเวลาอยากกินอาหารอร่อย ๆ จากวัตถุดิบสดใหม่ แถมยังได้สุขภาพด้วย”

เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาทีมชาติเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเทควันโด 2 สมัย เล่าว่า “การรับประทานอย่างสมดุลและเลือกสารอาหารที่มีประโยชน์สำคัญต่อสภาพร่างกายและจิตใจของนักกีฬามาก ๆ แต่จริง ๆ แล้วส่วนตัวเราเป็นสายกินที่ชอบของอร่อย และหลายคนคงรู้ว่าบางทีของอร่อยก็ไม่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งแคมเปญนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีทำให้การรับประทานของอร่อยแบบได้สุขภาพเป็นเรื่องง่ายมาก ทุกเมนูอร่อยฟินได้แบบไม่รู้สึกผิด”

เมนู Mindful Indulgence พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ที่ร้านอาหาร บาร์ และเลาจน์ในโรงแรมไฮแอททั้ง 8 แห่งในไทย ได้แก่ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ, แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ, ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท, ไฮแอท เพลส กรุงเทพฯ สุขุมวิท, อันดาซ พัทยา จอมเทียน บีช, ไฮแอท รีเจนซี่ ภูเก็ต รีสอร์ท, ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย และไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

เพลิดเพลินกับส่วนลดพิเศษสูงสุด 20% สำหรับค่าอาหารที่ร้านอาหารและบาร์ที่ร่วมรายงานในช่วงเปิดตัวแคมเปญตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม – 7 ธันวาคม 2567 เฉพาะสำหรับเพื่อนของ World of Hyatt ในช่องทาง LINE

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์ด้านอาหารครบวงจรของไฮแอทได้ทาง https://www.hyatt.com/collection/be-more-foodie-in-thailand

“Be More Foodie: Mindful Indulgence” เผยโฉมอาหารและเครื่องดื่มสุดฟินที่เอาใจสายเฮลตี้-ได้ใจฟู้ดเลิฟเวอร์