Ray-Ban เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดดึง ‘เจฟ ซาเตอร์’  สวมใส่แว่นตาสุดไอคอนิค โดดเด่น และล้ำยุค

Ray-Ban เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดดึง ‘เจฟ ซาเตอร์’ สวมใส่แว่นตาสุดไอคอนิค โดดเด่น และล้ำยุค

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 19 กันยายน 2567 – Ray-Ban เปิดตัวแคมเปญระดับประเทศอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยมี เจฟ ซาเตอร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกประจำประเทศไทย งานเปิดตัวได้จัดขึ้นที่ The Portal by Palette ชั้น 39 ตึกสาทร สแควร์ กรุงเทพมหานคร เจฟ ซาเตอร์ เป็นที่รู้จักจากผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ และอิทธิพลของเขาที่เพิ่มมากขึ้นในวงการแฟชั่น วัฒนธรรม และดนตรี โดยเขาเป็นตัวแทนของวิสัยทัศน์ใหม่ของ Ray-Ban ในประเทศไทย ซึ่งเน้นย้ำถึงความเป็นตัวของตัวเองและเปิดรับนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้ยังคงมีความทันสมัยอยู่เสมอ

ในฐานะตัวแทนแบรนด์ เจฟ ซาเตอร์ จะทำหน้าที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของ Ray-Ban ในคอลเลกชันสำคัญ ๆ ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของสไตล์และการออกแบบที่สร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น Asian Design Collection ที่โดดเด่นในเรื่องความสบายและสไตล์คลาสสิก Pulse Collection ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้นำเทรนด์ที่โดดเด่น และ Change Collection ซึ่งเป็นกรอบแว่นสุดล้ำสมัยของ Ray-Ban ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ตามแสง แฟน Ray-Ban ชาวไทยจะได้เห็นเจฟสวมแว่น 6 รุ่นนี้ในแคมเปญโฆษณากลางแจ้ง สื่อ และโซเชียลมีเดียที่จะเปิดตลอดความร่วมมือนี้

เจฟ ซาเตอร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนของแบรนด์ระดับโลกและเป็นตำนานอย่าง Ray-Ban ในเวลาที่คนนึกถึงแว่นตาหรือแว่นกันแดด ชื่อแรกที่พวกเขาจะนึกถึงก็คือ Ray-Ban ซึ่งแว่นตาหรือแว่นกันแดดถือว่าเป็นเครื่องประดับที่ไม่มีวันตกยุค ไม่ว่าเทรนด์จะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ดังนั้น เมื่อผมได้รับการติดต่อให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Ray-Ban ประจำประเทศไทย ผมจึงตอบรับอย่างไม่ลังเล เพราะผมอยากที่จะส่งเสริมให้ทุกคนยึดมั่นในสิ่งที่พวกเขาเป็น ไม่กลัวที่จะทำตามสิ่งที่พวกเขาเชื่อมั่น ผมรู้สึกขอบคุณ Ray-Ban สำหรับโอกาสนี้ และผมตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันสิ่งที่เราสร้างสรรค์ร่วมกัน”

เปิดตัวแคมเปญระดับประเทศอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยมี เจฟ ซาเตอร์