ยูนิโคล่ จับมือ Clare Waight Keller รังสรรค์คอลเลคชัน UNIQLO : C ประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2024
ยูนิโคล่ จับมือ Clare Waight Keller รังสรรค์คอลเลคชัน UNIQLO : C ประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2024 ผ่านเสื้อผ้าโมเดิร์นที่แฝงความประณีตอย่างมีระดับ
พร้อมไลน์อัพที่ 2 พลิ้วไหว สดใส รับซัมเมอร์ วางจำหน่ายตั้งแต่ 15 มีนาคมนี้
ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อผ้าผู้หญิง UNIQLO : C สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2024 สร้างสรรค์โดย Clare Waight Keller (แคลร์ เวท เคลเลอร์) ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ด้วยการออกแบบอันละเอียดอ่อนแฝงความประณีตอันไม่เหมือนใครไลน์เสื้อผ้าล่าสุดนี้เต็มไปด้วยความสดใส ความเบา และความสบาย เพื่อเติมเต็มชีวิตในทุกๆ วัน เสื้อผ้าแต่ละชิ้นมาในโทนสีสันสดใสอย่างสีแดงของดอกป๊อปปี้ สีชมพูอ่อน สีอควาบลู และสีเขียวกากี มาในรูปทรงที่สวยงาม ตอบโจทย์การใช้งานให้ผู้สวมใส่ได้สัมผัสถึงการเปลี่ยนผ่านสู่ฤดูกาลใหม่อย่างลงตัว
UNIQLO : C สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2024
ชุดเดรสจับจีบที่ตัดกันกับเทรนช์โค้ชสร้างไลน์พลิ้วสวยทุกการเคลื่อนไหว กางเกงขากว้างมีวอลลุ่มเข้าคู่กับเสื้อแจ็กเก็ตที่ปรับทรงได้ด้วยสายคาดเอว เสื้อกั๊กไหมพรม เสื้อยืดทรงครอป หมวกเบสบอลผ้าป๊อปปลิ้นลายตาราง และกระเป๋าสะพายหนังเทียมใบใหญ่ ไอเทมเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชันใหม่เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับการเล่นเลเยอร์เสื้อผ้าสำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน โดยคอลเลคชัน UNIQLO : C สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2024 วางจำหน่ายไลน์อัพที่ 1 สำหรับไอเทมฤดูใบไม้ผลิแล้ววันนี้ และไลน์อัพที่ 2 สำหรับไอเทมฤดูร้อน ในวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และครบทุกไลน์อัพที่ยูนิโคล่ ร้านยูนิโคล่สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์
Clare Waight Keller กล่าวว่า “สำหรับคอลเลคชันที่สองของ UNIQLO : C ฉันมองหาคอนเซปต์ของการเคลื่อนไหวที่เบาสบาย ฉันได้พบกับมุมมองใหม่ๆ ในการผสมผสานไอเทมต่างๆ อย่างลงตัวผ่านการใช้เนื้อผ้าน้ำหนักเบาพิเศษ เพิ่มลูกเล่นด้วยเสื้อครอปกับท่อนล่างตัวยาวมีวอลลุ่ม ความลื่นไหลและความสดใสเป็นองค์ประกอบสำคัญของงานชิ้นนี้ ฉันคิดว่าฤดูใบไม้ผลิเป็นตัวแทนของการเปลี่ยนผ่านของเวลา ช่วงฤดูกาลใหม่ และเสื้อผ้าในตู้ก็ต้องปรับให้เข้ากับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงเช่นกัน ฉันชอบที่จะจับคู่เสื้อผ้าแบบที่ตัดมาพิเศษ (Tailor Made) เข้ากับเสื้อผ้าสไตล์ลำลอง ให้ความรู้สึกที่เรียบหรูอย่างมีชั้นเชิงแต่ยังแฝงความสนุกแบบวัยรุ่นสื่อถึงความเบาและความสบายในช่วงฤดูร้อน”
สไตล์ลิ่ง ไลน์อัพที่ 2 สำหรับ ไอเทมฤดูร้อน
ภาพรวมคอลเลคชัน
วันวางจำหน่าย: ไลน์อัพที่ 1 สำหรับไอเทมฤดูใบไม้ผลิ วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 และ ไลน์อัพที่ 2 สำหรับไอเทมฤดูร้อน วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567
สาขาที่วางจำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา พร้อมพบกับสินค้าทั้งไลน์อัพได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์
ไลน์อัพและราคา
ไอเทมทั้งหมด 35 ไอเทม
เสื้อตัวนอก
1,990 บาท – 3,990 บาท
เสื้อถัก
990 บาท – 1,290 บาท
กระโปรงและกางเกง
990 บาท – 1,490 บาท
ชุดเดรส
1,490 บาท – 1,990 บาท
เสื้อเชิ้ตและเสื้อเบลาซ์
990 บาท – 1,290 บาท
กระเป๋าและรองเท้า
990 บาท – 1,490 บาท
เสื้อยืด
590 บาท – 790 บาท
เครื่องแต่งกายอื่นๆ
990 บาท – 1,290 บาท
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลคชัน UNIQLO : C ล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/uniqlo-c/24ss/
แคลร์ เวท เคลเลอร์
แคลร์ เวท เคลเลอร์ ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษ ได้ร่วมงานกับแฟชั่นเฮาส์ระดับโลกมากมาย รวมถึงเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์หรูชื่อดังต่างๆ ทั้งในลอนดอนและปารีส ซึ่งเธอได้รับหน้าที่ในการดูแลคอลเลคชัน เรดี้ทูแวร์ (ready-to-wear) และคอลเลคชันกูตูร์ (couture) ในปี 2018 แคลร์ได้รับรางวัล Designer of the Year สาขา Womenswear จากงาน British Fashion Awards นอกจากนี้ เธอยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2019 จากนิตยสาร TIME สำหรับรางวัล TIME 100