“เป๊ปซี่” ส่งท้ายซัมเมอร์แคมเปญใหญ่แห่งปี “Pepsi Summer Press Play” แบบตัวแม่ ด้วยของรางวัลจัดเต็ม และมินิคอนเสิร์ตสุดคิวท์จาก PROXIE X 4EVE
เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด สาดความฟินพร้อมโบกมือส่งท้ายซัมเมอร์แคมเปญสุดฮอตแห่งปี “เป๊ปซี่เปิดโหมดซ่า ท้าร้อน (Pepsi Summer Press Play)” ด้วยการจัดเต็มความสนุก ซ่า ท้าร้อนสไตล์เป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ในกิจกรรมสุดปัง “เป๊ปซี่ สแกนซ่าท้าร้อน” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากคนรุ่นใหม่อย่างล้นหลาม ทั้ง Lucky Draw ชิงของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 7.5 ล้านบาท และคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Press Play Mini Concert ใจเปิดใจ ของ 2 ศิลปิน T-POP ขวัญใจวัยรุ่น พรีเซนเตอร์สุดฮอตของเป๊ปซี่ซัมเมอร์แคมเปญอย่าง PROXIE และ 4EVE ที่หลายคนตั้งตารอ ปิดฉากกิจกรรมสุดซ่าที่เป๊ปซี่จัดให้! เพื่อซัมเมอร์แคมเปญแห่งปีได้อย่างสวยงาม
หลังจากเปิดโหมดซ่าท้าร้อนอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดเป๊ปซี่ยังคงกระหน่ำความซ่าสุดคูล และสาดความสนุก ส่งท้ายซัมเมอร์เอาใจคนวัยมันส์ ด้วยมินิคอนเสิร์ตของ 2 ศิลปินสุดฮอต เจ้าของตำแหน่งพรีเซนเตอร์ตัวจี๊ดของแคมเปญ “เป๊ปซี่เปิดโหมดซ่า ท้าร้อน” อย่าง PROXIE และ 4EVE ที่มาร่วมปล่อยจอยพลังความสนุก ฟิน ผ่านเสียงเพลงและกิจกรรมเรียกเสียงกรี๊ดแบบถล่มทลายไปกับผู้โชคดี 200 คนจากกิจกรรม “เป๊ปซี่ สแกนซ่าท้าร้อน” ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ กันแบบใกล้ชิด
นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังตระหนักถึงความสำคัญในด้านสิ่งแวดล้อม ผ่านแคมเปญ “สำนึกซ่า กล้าเปลี่ยนเพื่อโลก” โดยเริ่มเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ขนาด 550 มิลลิลิตรที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย ให้เป็นขวดจากพลาสติกรีไซเคิล 100% (ขวด rPET 100%) ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมาเป็นต้นไป และได้ติดตั้งถังขยะดีไซน์พิเศษสำหรับใส่ขวดพลาสติก (PET) ทั่วบริเวณสยาม สแควร์ ไปถึงช่วงสิ้นปี 2566 เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้อร่อย ซ่า สดชื่นไปพร้อมกับใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบกรีนๆ
ติดตามภาพบรรยากาศกิจกรรมต่างๆ ในแคมเปญ “เป๊ปซี่เปิดโหมดซ่า ท้าร้อน” และกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai, LINE Official Account: @Pepsi, Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand