“คอฟฟี่ ดรีมมี่” คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2023 ตอกย้ำแบรนด์ครีมเทียมที่ 1 ในใจผู้บริโภค-ร้านกาแฟ-ชานมไข่มุก
พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ โชว์เก๋าครีมเทียม “คอฟฟี่ ดรีมมี่”(Coffee Dreamy) คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2023 ตอกย้ำแบรนด์ครีมเทียมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ย้ำชัด! ตลาดยังสวยหรู เหตุเพราะกลุ่มธุรกิจร้านกาแฟ ร้านชานมไข่มุกเมืองไทยยังเฟื่องฟู
นางสาวภาพร มหัทธโนบล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารแปรรูปแบบแห้งครบวงจรรายใหญ่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่(Coffee Dreamy) เปิดเผยว่า มูลค่าการผลิตเพื่อการบริโภค ทั้งในประเทศและส่งออกคาดการณ์ ไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งการแข่งขันของตลาดครีมเทียมในประเทศไทยยังมีต่อเนื่องและทุกรูปแบบ แม้ภาพรวมตลาดในประเทศจะเติบโตลดลง จากกระแสสุขภาพ ที่ทำให้คนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะในกลุ่มครัวเรือนลดการบริโภคครีมเทียมลง แต่สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการร้านกาแฟ ชานมไข่มุก ยังมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการทำตลาดครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่(Coffee Dreamy) ด้วยการอัดกลยุทธ์เจาะตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มต่างๆ ร้านกาแฟ และร้านชานมไข่มุกอย่างต่อเนื่อง พร้อมชูความเป็นครีมเทียม ที่มีความเข้มข้น หอมมัน ไม่กลบกลิ่นชาและกาแฟ ที่มาพร้อม 0% โคเลสเตอรอล และปราศจากไขมันทรานส์
“คอฟฟี่ ดรีมมี่ เป็นสินค้าที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มชงมายาวนานกว่า 20 ปี จนล่าสุดได้รับรางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2023 สุดยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพ “รสชาติเป็นเลิศ ระดับนานาชาติ” ในประเภท 2 ดาว ระดับ Remarkable โดยมีคะแนนระหว่าง 80 – 90 % จากสถาบัน International Taste Institute เวทีที่รวมสุดยอดกูรูเชฟดังระดับโลก ซึ่งถือเป็นครีมเทียมชนิดผงรายแรก และเป็นแบรนด์ครีมเทียมสัญชาติไทยที่ได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เป็นอย่างมาก”
ทั้งนี้ ความนิยมและครองใจกลุ่มผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มชงมาอย่างยาวนาน เพราะบริษัทฯ เลือกใช้วัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน ผลิตด้วยเทคโนโลยีสเปรย์ดราย มีความปลอดภัย ไม่มีโคเลสเตอรอล และไม่มีไขมันทรานส์ ที่มอบความห่วงใยในเรื่องของสุขภาพให้กับผู้บริโภค ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่คอฟฟี่ ดรีมมี่ ได้เข้าร่วมวัดผลและประสบความสำเร็จ ด้วยการคว้ารางวัลมาเป็นเครื่องการันตี และตอกย้ำว่าคอฟฟี่ ดรีมมี่ เป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภค กลุ่มผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มต่างๆ ร้านกาแฟ และร้านชานมไข่มุก
อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มีแผนที่จะพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้ตราสินค้า “ดรีมมี่” เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย อาทิเช่น ร้านเครื่องดื่มชง ที่ต้องการวัตถุดิบสำหรับเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์การใช้งาน และสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน
นางสาวภาพร กล่าวทิ้งท้ายว่า ปัจจุบันช่องทางการจัดจำหน่ายครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ มีอยู่ทุกช่องทางการขายทั้ง Makro, Lotus, Big C, CJ More, Max Valu, ร้านถูกดี, 7Eleven รวมไปถึงร้านจำหน่ายวัตถุดิบเครื่องดื่มและเบเกอรี่ และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada ด้วย