“คอฟฟี่ ดรีมมี่” คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2023 ตอกย้ำแบรนด์ครีมเทียมที่ 1 ในใจผู้บริโภค-ร้านกาแฟ-ชานมไข่มุก

“คอฟฟี่ ดรีมมี่” คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2023 ตอกย้ำแบรนด์ครีมเทียมที่ 1 ในใจผู้บริโภค-ร้านกาแฟ-ชานมไข่มุก

พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ โชว์เก๋าครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่”(Coffee Dreamy) คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2023 ตอกย้ำแบรนด์ครีมเทียมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ย้ำชัด! ตลาดยังสวยหรู เหตุเพราะกลุ่มธุรกิจร้านกาแฟ ร้านชานมไข่มุกเมืองไทยยังเฟื่องฟู
นางสาวภาพร มหัทธโนบล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท
พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารแปรรูปแบบแห้งครบวงจรรายใหญ่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่(Coffee Dreamy) เปิดเผยว่า มูลค่าการผลิตเพื่อการบริโภค ทั้งในประเทศและส่งออกคาดการณ์ ไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท ซึ่งการแข่งขันของตลาดครีมเทียมในประเทศไทยยังมีต่อเนื่องและทุกรูปแบบ แม้ภาพรวมตลาดในประเทศจะเติบโตลดลง จากกระแสสุขภาพ ที่ทำให้คนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะในกลุ่มครัวเรือนลดการบริโภคครีมเทียมลง แต่สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการร้านกาแฟ ชานมไข่มุก ยังมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการทำตลาดครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่(Coffee Dreamy) ด้วยการอัดกลยุทธ์เจาะตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มต่างๆ ร้านกาแฟ และร้านชานมไข่มุกอย่างต่อเนื่อง พร้อมชูความเป็นครีมเทียม ที่มีความเข้มข้น หอมมัน ไม่กลบกลิ่นชาและกาแฟ ที่มาพร้อม 0% โคเลสเตอรอล และปราศจากไขมันทรานส์

คอฟฟี่ ดรีมมี่ เป็นสินค้าที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มชงมายาวนานกว่า 20 ปี จนล่าสุดได้รับรางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2023 สุดยอดผลิตภัณฑ์คุณภาพ “รสชาติเป็นเลิศ ระดับนานาชาติ” ในประเภท 2 ดาว ระดับ Remarkable  โดยมีคะแนนระหว่าง 80 – 90 % จากสถาบัน International Taste Institute เวทีที่รวมสุดยอดกูรูเชฟดังระดับโลก ซึ่งถือเป็นครีมเทียมชนิดผงรายแรก และเป็นแบรนด์ครีมเทียมสัญชาติไทยที่ได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ความนิยมและครองใจกลุ่มผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มชงมาอย่างยาวนาน เพราะบริษัทฯ เลือกใช้วัตถุดิบที่ได้มาตรฐาน ผลิตด้วยเทคโนโลยีสเปรย์ดราย มีความปลอดภัย ไม่มีโคเลสเตอรอล และไม่มีไขมันทรานส์ ที่มอบความห่วงใยในเรื่องของสุขภาพให้กับผู้บริโภค ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่คอฟฟี่ ดรีมมี่ ได้เข้าร่วมวัดผลและประสบความสำเร็จ ด้วยการคว้ารางวัลมาเป็นเครื่องการันตี และตอกย้ำว่าคอฟฟี่ ดรีมมี่ เป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภค กลุ่มผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มต่างๆ ร้านกาแฟ และร้านชานมไข่มุก

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มีแผนที่จะพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้ตราสินค้า “ดรีมมี่” เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย อาทิเช่น ร้านเครื่องดื่มชง ที่ต้องการวัตถุดิบสำหรับเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์การใช้งาน และสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในยุคปัจจุบัน
นางสาวภาพร กล่าวทิ้งท้ายว่า ปัจจุบันช่องทางการจัดจำหน่ายครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ มีอยู่ทุกช่องทางการขายทั้ง Makro, Lotus, Big C, CJ More, Max Valu, ร้านถูกดี, 7Eleven รวมไปถึงร้านจำหน่ายวัตถุดิบเครื่องดื่มและเบเกอรี่ และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada ด้วย 

 

 

 

 

 

 

พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ โชว์เก๋าครีมเทียม “คอฟฟี่ ดรีมมี่”(Coffee Dreamy) คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2023