“เป๊ปซี่ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย” โปรโมทแคมเปญ “PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022”
เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ตอบแทนสังคม พร้อมส่งต่อความซ่าของเป๊ปซี่ และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ไปกับทุกโมเม้นท์แห่งความสุขในทุกมื้ออาหารของคุณ ด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 เพื่อเดินหน้าช่วยเหลือร้านอาหารขนาดเล็กหลังเผชิญผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และสภาพเศรษฐกิจ ชูแนวคิด “HOME AWAY FROM HOME อร่อยฟินเหมือนกินที่บ้าน” ที่ส่งต่อความรัก ความห่วงใย ผ่านตราสัญลักษณ์ของแคมเปญที่เป็นรูปมินิฮาร์ท เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายของร้านอาหารขนาดเล็กให้สู้ต่อได้ พร้อมชวน 2 คู่ซี้ ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ร่วมสร้างสีสัน เสิร์ฟตรงความซ่า รีเฟรชความอร่อย และส่งแรงเชียร์อัพให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็กทั่วประเทศดำเนินธุรกิจได้ต่อไป
นายอชิต โจชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบกับร้านอาหารท้องถิ่นและร้านอาหารขนาดเล็กในประเทศไทยจำนวนมาก ทำให้หลายร้านต้องอยู่ในสภาวะหยุดชะงัก และยากที่จะผลักดันยอดขายให้กลับมาเติบโตเช่นในอดีต ดังนั้นทางซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ในฐานะพันธมิตรของแคมเปญ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 จึงร่วมสานต่อเป้าหมายของบริษัทฯ ที่ต้องการผลักดันให้เกิดผลกระทบเชิงบวกแก่ชุมชนและสังคม พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับการสร้างโมเม้นท์แห่งความสุขด้วยเป๊ปซี่ในทุกมื้ออาหาร ซึ่งทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญได้ ผ่านการแชร์และติดแฮทแท็ก #mypepsimealat เมื่อเช็คอินหรือโพสต์ภาพร้านอาหารสุดโปรดของคุณบนโซเชียลมีเดีย เพื่อช่วยสร้างกระแสให้กับร้านอาหารที่กำลังประสบปัญหาเหล่านั้นได้อีกทางหนึ่ง”
ด้าน นายโอเมอร์ มาลิค รองประธานฝ่ายแฟรนไชส์ธุรกิจเครื่องดื่ม ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ PEPSI MEALS CAMPAIGN 2022 แคมเปญอาหารครั้งใหม่ของเป๊ปซี่ในปีนี้ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่ผู้คน สังคม และโลก โดยเราริเริ่มแคมเปญนี้ภายใต้แนวคิด HOME AWAY FROM HOME อร่อยฟินเหมือนกินที่บ้าน เป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย (ประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงคโปร์) เพื่อให้ความช่วยเหลือร้านอาหารท้องถิ่นขนาดเล็กที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมสนับสนุนธุรกิจร้านอาหารท้องถิ่นด้วยการสร้างจิตสำนึกและสร้างการตระหนักรู้ให้แก่ผู้บริโภคในสังคม ตลอดจนตอบโจทย์การเป็น #ThisIsaPepsiHome ของเราด้วยตราสัญลักษณ์ HOME AWAY FROM HOME ที่ใช้รูปชูมือเป็นมินิฮาร์ท สื่อถึงการส่งต่อความรัก ความห่วงใยให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหารด้วยความจริงใจ”
ด้านนักแสดงที่มาร่วมสนับสนุนแคมเปญนี้อย่าง ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กล่าวว่า “ในฐานะที่เราทำงานในวงการบันเทิง และมีโอกาสเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่จะช่วยโปรโมทให้กับร้านอาหารขนาดเล็กที่เข้าร่วมแคมเปญกับทางเป๊ปซี่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย จึงอยากเชิญชวนให้แฟนๆ ช่วยกันอุดหนุนและแชร์ภาพร้านอาหารโปรดของคุณกันเยอะ ๆ พร้อมติดแฮทแท็ก #MyPepsiMealAt #PepsiFizzForSmallBiz #SupportLocalWithPepsi และ #ThisIsaPepsiHome เพื่อให้ร้านนั้นขายดีขึ้น และดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในระยะยาว ซึ่งเราทุกคนสามารถซัพพอร์ตทั้งแคมเปญดีๆ จากเป๊ปซี่ และร้านอาหารที่คุณชื่นชอบไปพร้อมกันได้ตั้งแต่วันนี้”
ผู้สนใจสามารถช่วยสนับสนุนร้านอาหารขนาดเล็กให้ไปต่อได้ ด้วยการมองหาสัญลักษณ์ HOME AWAY FROM HOME ของเป๊ปซี่ได้ที่ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: PepsiThai LINE Official Account: @PepsiThai Twitter: Pepsi-Cola และ Youtube: Pepsi Thailand