NISSAN ALWAYS CARES มอบความห่วงใยให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการ
NISSAN ALWAYS CARES มอบความห่วงใยให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการ
นิสสัน ประเทศไทย มอบการบริการหลังการขาย “NISSAN ALWAYS CARES” ทั้งโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมายแทนความห่วงใยในการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ตุลาคม 2564
NISSAN ALWAYS CARES ให้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี 28 รายการ* บริการล้างรถ ดูดฝุ่น และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ รวมถึงใช้วัสดุแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อคลุมป้องกันส่วนต่าง ๆ ภายในรถ โดยฉพาะจุดที่จะได้รับการสัมผัสโดยตรงจากช่างเทคนิค เมื่อนำรถยนต์นิสสันทุกรุ่นมารับบริการที่ศูนย์นิสสันทุกแห่งทั่วประเทศ และลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจเช็คระยะ Save Safe ที่มีส่วนลดสูงสุดถึง 24% และสามารถเลือกบริการผ่อนชำระ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าได้
“จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กระทบต่อการดำเนินชีวิตของทุกคน นิสสัน ประเทศไทย และผู้จำหน่ายกว่า 178 แห่งทั่วประเทศ พยายามให้ความช่วยเหลือ และดูแลลูกค้านิสสัน โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์ จึงทำโครงการพิเศษพร้อมสิทธิประโยชน์ที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการเช็คระยะและมาตรการเพื่อความปลอดภัย และสุขอนามัยต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกอุ่นใจ และมั่นใจได้ว่า ลูกค้าและ รถยนต์ทุกคันที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการนิสสันจะได้รับความสะอาด ปลอดภัย ทั้งภายนอกและภายใน” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเข้ารับบริการพร้อมรับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันใกล้บ้าน หรือติดต่อ นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2401-9600.
ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ตามเอกสารที่แนบมานี้ หรือทางเว็บไซต์ https://www.nissan.co.th/owners/service-promotion/nissan-always-cares.html
‘* เงื่อนไขและรายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด