“แฟนต้า”เปิดตัวแคมเปญระดับโลก“แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี” ชวนเติมสีสัน

“แฟนต้า”เปิดตัวแคมเปญระดับโลก“แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี” ชวนเติมสีสัน

“แฟนต้า”เปิดตัวแคมเปญระดับโลก“แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี” ชวนเติมสีสันในชีวิตให้ค้นพบความสนุกในตัวคุณ

แฟนต้า’ โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยอันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวแคมเปญ ‘แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี’ สนับสนุนให้ทุกคนเติมสีสันแห่งความสนุกสนานในหัวใจ เชิญชวนผู้บริโภค ทุกเพศ ทุกวัย เปลี่ยนช่วงเวลาที่ไม่เป็นใจในชีวิตประจำวันให้มีสีสันขึ้นด้วยการสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจส่งต่อพลังแห่งการสร้างสรรค์เรื่องราวดีๆ ให้คนรอบตัวมากขึ้น

แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี’ เป็นแคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ ‘แฟนต้า’ นับตั้งแต่ พ.ศ. 2560 มาพร้อมโฆษณาทางโทรทัศน์และวิดีโอออนไลน์ชุดใหม่ซึ่งชื่นชมผู้คนที่มีความสนุกสนานในหัวใจตอกย้ำตัวตนของแบรนด์ ที่ส่งเสริมให้คนมองโลกในแง่ดีและรู้จักสร้างความสนุกให้ตนเองและคนรอบข้างได้ผ่อนคลายอยู่เสมอโดย ‘แฟนต้า’ ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ ที่มาพร้อมสีสันความสนุกซ่าเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลก ก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมสีสันความสนุกและดึงพลังสร้างสรรค์ในตัวทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยใดเพื่อช่วยให้ทุกคนยิ้มได้ และสามารถส่งต่อเรื่องราวและความรู้สึกดีๆ ไปยังครอบครัวเพื่อนฝูง และผู้อื่น เพื่อให้ทุกคนได้ผ่อนคลายและผ่านพ้นช่วงเวลาหม่นหมองในแต่ละวันรวมถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน

แคมเปญ ‘แฟนต้าแก๊งซ่าแซ่บทุกสี’ นี้ ยังมาพร้อมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบ 360 องศา ที่ช่วยเพิ่มการรับรู้และการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ให้ได้มากที่สุดทั้งโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อดิจิทัล สื่อนอกบ้าน การสื่อสาร ณ จุดขายและในร้านค้า รวมถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่างๆ ตลอดจนการสื่อสารผ่านอินฟลูเอนเซอร์ ผู้รักความสนุกสนานในการแบ่งปันวิธีการเปลี่ยนช่วงเวลาหม่นเทาให้กลายเป็นช่วงเวลาที่มีสีสันและความสนุกในรูปแบบที่แตกต่างกันและแสดงให้เห็นว่าทุกคน ไม่ว่าจะเพศใด วัยใด ก็สามารถเติมสีสันให้กับชีวิตด้วยช่วงเวลาแห่งความสนุกและรอยยิ้มในแบบของตนเองได้

นอกจากนี้ ‘แฟนต้า’ยังได้นำกระแสความนิยมการเล่นเกมของผู้บริโภคในปัจจุบันมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับแคมเปญด้วยกิจกรรม ‘แฟนต้า ลุ้นซ่า สองต่อ’ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบและสนุกกับการเล่นเกม เพียงนำรหัสใต้ฝาแฟนต้ารุ่นพิเศษที่มีฝาสีทอง ลงทะเบียนผ่าน Coca-Cola Thailand LINE Official Accountโดย 1 รหัสใต้ฝาจะได้รับ 1 สิทธิ์เพื่อแลกรับรางวัลไอเท็มจากเกมออนไลน์ยอดนิยม ROV –1.5 ล้านรางวัล และลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ iPhone12 – 180 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 47 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 กันยายน– 30 พฤศจิกายน 2564นี้ โดยจะมีการประกาศผลผู้โชคดีทั้งใน Coca-Cola Thailand LINE Official Account และบนเฟซบุ๊กของ ‘แฟนต้า’ ประเทศไทยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม‘แฟนต้า ลุ้นซ่า สองต่อ’ และกิจกรรมอื่นๆ ของ‘แฟนต้า’ ได้ที่ www.facebook.com/FantaThailand

“แฟนต้า”เปิดตัวแคมเปญระดับโลก“แฟนต้า แก๊งซ่า แซ่บทุกสี” ชวนเติมสีสันในชีวิตให้ค้นพบความสนุกในตัวคุณ